Oral sex ที่ปลอดภัยควรใช้แผ่นยางอนามัย (dental dam)


A shell on a rectangular plate that looks like using a dental dam on vagina.


เวลาพูดถึงเพศสัมพันธ์แบบปลอดภัย หรือ safe sex ส่วนใหญ่เราก็มักจะนึกถึง ถุงยางอนามัย กัน แต่จริง ๆ แล้วมันมีมากกว่านั้นอีกเยอะ

ก็เพราะว่าเซ็กซ์ไม่ได้มีเพียงแค่กิจกรรมกับ ‘อวัยวะหรือวัตถุทรงกระบอก’ ซะหน่อย กิจกรรมที่เป็นที่นิยมสำหรับคนมีจิ๊มิ ก็คือ การเลียเล็มเม้มขบ หรือ oral sex นั่นเอง

ไม่ว่าจะเป็นคู่ ชาย-หญิง หญิง-หญิง หรือคู่เพศแบบไหน ก็คงคุ้นเคยกับ oral sex กันทั้งนั้น แต่น้อยคนนักที่รู้จักกับอุปกรณ์ที่จะช่วยให้กิจกรรมเป็นไปอย่างปลอดภัย ไกลจากพวกโรคติดต่อทางเซ็กซ์

อุปกรณ์นึงที่อยากแนะนำให้รู้จักก็คือ แผ่นยางอนามัย หรือ Dental dam คือ แผ่นยางบาง ๆ รูปสี่เหลี่ยม ใช้สำหรับคลุมจิ๊มิ แล้วบรรเลงเพลงรัก เลีย เล็ม เม้ม ขบ ได้เต็มที่ ซึ่งเจ้าแผ่นนี้จะช่วยป้องกันการแลกเปลี่ยนเชื้อโรคกันไปมา เราก็สามารถบรรเลงเพลงรักได้อย่างฟินเฟร่อ และสบายใจ

นอกจาก oral sex บริเวณจิ๊มิ จริง ๆ เจ้าแผ่นนี้ก็สามารถใช้ที่อีกรูนึงก็ได้ หรือรูก้น สำหรับใครที่ชอบในแนวทางนั้น ก็สามารถกางและคลุมได้จ้า

หลายคนอาจจะสงสัยว่า แล้วจะไปหาซื้อได้ที่ไหน ไม่เคยจะเห็นวางขายเลย แต่จริง ๆ มันสามารถหาได้ง่ายมากตามแหล่งช็อปปิ้งออนไลน์ต่าง ๆ แต่สำหรับใครที่ไม่อยากซื้อทางนั้น มันก็มีแบบดัดแปลงจากถุงยางนะ

วิธีดัดแปลงก็คือ ให้ตัดส่วนปลายทั้ง 2 ฝั่งของถุงยางออกก็จะได้เป็นลำยาว ๆ ให้ตัดตามแนวยาว และกางออกมาเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า ก็เลือกพื้นผิว กลิ่น ความบางได้ตามใจชอบเช่นกัน แต่อย่าเลือกซื้อพวกที่มียาฆ่าอสุจิแล้วกันนะ เดี๋ยวมันระคายเคือง

ข้อควรระวังแค่ อย่าเลียแล้วพลิกไปพลิกมา มันจะปนไปปนมา และไม่เกิดประโยชน์อะไรนะจ๊ะ อย่าใช้พวกเบบี้ออยล์ โลชั่น ทาถูด้วย เพราะมันจะทำให้แผ่นยางขาดได้นะ

สำหรับใครที่คิดจะประหยัด หรือรักโลก อย่าใช้ซ้ำเลยนะแผ่นยางอนามัย รักโลกด้วยวิธีอื่นดีกว่านะจ๊ะ เดี๋ยวจะได้ของแถมเป็นเริม หนองใน เอชไอวี และผองเพื่อน แล้วจะหาว่าไม่เตือน


เจ้าแผ่นนี้มันอาจจะรู้สึก ไม่ชิน ไม่ถนัด ไปบ้าง สำหรับคนที่เคยประกอบกิจแบบไร้แผ่น แต่ยุคสมัยนี้ เทคโนโลยีก็ก้าวไกล แผ่นมันก็บางมาก ๆ แล้ว และยังมีกลิ่นหอม วานิลลา สตรอเบอร์รี่ ที่สามารถเลือกได้ตามต้องการเลยนะ




เพจน้องสาว
ใหม่กว่า เก่ากว่า